Breaking News

Nối dài thành tích của Du học INEC với các giải thưởng uy tín năm 2017- 2018

 Là một công ty tư vấn du học uy tín có bề dày kinh nghiệm với gần 13 năm hoạt động, Du học INEC đã không ngừng nỗ lực đem đến dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng và có mối quan hệ hợp tác tốt nhất cùng các đối tác. Tình cảm yêu mến, sự tin tưởng của quý khách hàng cùng các giải thưởng chính là những “quả ngọt” cho sự phấn đấu liên tục qua từng năm của INEC.

Nếu chỉ tính riêng các giải thưởng, năm 2018 có thể coi là một năm “bội thu” của INEC với nhiều cúp và giấy chứng nhận được trao từ các đối tác – những trường trung học, cao đẳng, đại học, học viện chất lượng, uy tín. Đây được xem là sự nối dài và làm dày thành tích của công ty bởi trong nhiều năm liền Du học INEC đều đón nhận những giải thưởng danh giá.

Công ty du học uy tín
Du học INEC nhận nhiều giải thưởng uy tin trong năm 2018

Điều đáng tự hào là các giải thưởng INEC nhận được hầu hết là giải thưởng cao nhất do các trường trao tặng cho các đại diện tuyển sinh xuất sắc nhất. Đó là niềm vui, niềm tự hào rất lớn khi công sức, sự nỗ lực của cả tập thể được ghi nhận và gián tiếp khẳng định vị thế của công ty trong thời đại thị trường du học vô cùng sôi động. Đồng thời, các giải thưởng cũng là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn để INEC tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên hành trình giúp đỡ học sinh sinh viên Việt Nam chinh phục đỉnh cao tri thức của thế giới và giữ vững thương hiệu công ty tư vấn du học uy tín.

Không có con đường nào rải đầy hoa hồng đến sự thành công kể cả con đường đến các giải thưởng của những trường nổi tiếng. Mỗi trường có những tiêu chí tuyển chọn khác nhau, đôi khi rất khắt khe để trao giải và INEC đã đáp ứng các tiêu chí đó để nhận được sự công nhận cuối cùng.

“Agent of the Year” – Giải thưởng cao nhất trong hệ thống đối tác toàn cầu của Đại học James Cook Singapore

“Agent of The Year” tạm dịch là “Đại diện tuyển sinh của năm”. Đây là giải thưởng danh giá nhất dành cho hệ thống hơn 200 agent đặt tại 30 quốc gia trên thế giới của Đại học James Cook Singapore. Bên cạnh giải thưởng cao nhất này là nhiều giải thưởng khác “Best New Agent” (đối tác mới tốt nhất), “Best Marketing Effort” (Đại diện hỗ trợ thông tin tốt nhất), “Best Student Choice Award” (Đối tác được sinh viên bình chọn nhiều nhất). Trong gần 10 năm hợp tác tốt với Đại học James Cook Singapore, INEC không ngừng vượt qua những thử thách để trở thành cầu nối hiệu quả giữa trường và HSSV Việt Nam. INEC giúp trường tuyển chọn hồ sơ chất lượng, nhập học vào trường đông đảo; cung cấp thông tin về trường đến HSSV một cách chính xác, nhanh chóng; đồng thời đem đến cho du học sinh tại Đại học James Cook Singapore dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Với giải thưởng “Agent of The Year 2017″, INEC lần thứ 2 đạt giải thưởng cao nhất từ Đại học James Cook Singapore – điều mà chưa một công ty tư vấn du học nào ở Việt Nam làm được cho tới thời điểm này.

 Công ty du học uy tín
Đại diện Du học INEC nhận giải thưởng "Agent og The Year" từ đại diện trường Đại học James Cook Singapore

Công ty du học uy tín
INEC và chuổi giải thưởng danh giá nhận được từ Đại học James Cook Singapore tính đến năm 2017

Đầu năm 2019, Du học INEC vinh dự là agent duy nhất tại Việt Nam nhận được giải thưởng “Best Performing Partner” – giải thưởng dành cho đối tác có sự hợp tác tuyển sinh tốt nhất tại Hội nghị đối tác toàn cầu lần thứ 10 của Đại học James Cook Singapore. Giải thưởng đánh dấu một năm xuất sắc của Du học INEC trong vai trò là cầu nối đáng tin cậy giữa phụ huynh, học sinh và Đại học James Cook Singapore.

Đại học James Cook Singapore
Đại diện Du học INEC nhận cúp từ Đại diện Đại học James Cook Singapore

Giải thưởng “Best Agent” và “The Excellence Award” từ Học viện Quản lý Singapore (SIM) – Giải thưởng cao nhất cho hệ thống đối tác tại Việt Nam

Trở thành đối tác tốt nhất “Best Agent” của Học viện Quản lý Singapore – top 3 học viện tốt nhất Singapore (Theo AsiaOne People’s Choice Award 2016) là mơ ước của nhiều công ty tư vấn du học. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm của mình, INEC đã hỗ trợ Học viện SIM đắc lực trong công tác tuyển sinh cũng như góp phần tạo mối liên hệ giữa trường với HSSV. Xuyên suốt năm 2018 là hàng loạt hoạt động nổi bật như:

  • Tháng 4/2018: Tổ chức triển lãm lớn nhất, đầu tiên và duy nhất về SIM “Cùng SIM ra thế giới”
  • Tháng 4 và 5/2018: Tổ chức thi “Viết essay, rinh ngay học bổng – Make a video, get a scholarship”
  • Tháng 7/2018: Tổ chức chuyến đi trải nghiệm du học hè (Study Tour)
  • Phối hợp với SIM tổ chức các kỳ thi học bổng và 2 học sinh INEC trong số 5 học sinh của cả nước đã xuất sắc sở hữu các suất học bổng 100% từ trường
  • Ngoài ra là rất nhiều hoạt động khác như hội thảo, workshop…

Với những nỗ lực của mình, không có gì ngạc nhiên khi Du học INEC nhận giải “The Excellence Award” (Đối tác xuất sắc) cho 2 năm liên tiếp 2017 & 2018 và “Best Agent” (Đối tác xuất sắc nhất) – thành tích mà không một công ty nào khác của Việt Nam nhận được.

Công ty du học uy tín

Công ty du học uy tín

Công ty du học uy tín

Giải thưởng “Top Performing Agent” – Giải thưởng cao nhất từ Đại học Deakin, Úc

Deakin là một trong những trường công lập lớn nhất tại Úc và trong top 300 đại học tốt nhất thế giới. Danh tiếng học thuật của Deakin đã được công nhận trên toàn cầu và để đảm bảo uy tín dẫn đầu, Deakin đặt ra nhiều yêu cầu khắt khe đối với các đối tác tuyển sinh. Trường đánh giá rất kỹ về cơ sở vật chất, chất lượng đội ngũ tư vấn viên, tiềm năng phát triển của công ty; đồng thời tìm hiểu hệ thống đối tác của INEC để xem công ty có làm việc với nhiều trường uy tín, chất lượng không; Deakin cũng tìm hiểu phụ huynh và HSSV nhận xét gì về INEC. Ngoài ra, yếu tố quan trọng không kém để Deakin xem xét trao tặng giải thưởng cho một đối tác chính là chất lượng sinh viên. Chất lượng sinh viên ở INEC được Deakin đánh giá rất cao khi các em có mục đích học tập nghiêm túc, kế hoạch phát triển bản thân rõ ràng và luôn luôn nỗ lực học tập.

Giải thưởng “Top Performing Agent” 2017 – giải thưởng danh giá nhất dành cho đối tác xuất sắc mà INEC nhận được là phần thưởng xứng đáng và đánh dấu lần thứ 2 INEC nhận được giải thưởng cao nhất từ Đại học Deakin danh tiếng. Để thắt chặt mối quan hệ và ghi nhận nỗ lực đóng góp tích cực của INEC cho công tác tuyển sinh của trường, Đại học Deakin đã mời đại diện INEC – đại diện duy nhất tại Việt Nam sang thăm vào tháng 08/2018.

Công ty du học uy tín

Công ty du học uy tín

Tiếp tục ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Du học INEC, Đại học Deakin đã trao giải thưởng “Top Performing Agent” 2018 cho công ty. Giải thưởng là minh chứng hữu hình cho mối quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa INEC và đại học hàng đầu của xứ sở chuột túi. Sinh viên du học Úc tại Đại học Deakin thông qua INEC có thể được hưởng lợi từ mối quan hệ tốt đẹp này về nhiều khía cạnh như được ưu tiên xem xét hồ sơ, giải quyết các khúc mắc với trường, được quan tâm, hỗ trợ nhiều hơn trong quá trình học tập… Giải thưởng cũng là sự công nhận cho chất lượng dịch vụ hiệu quả, uy tín của INEC, bởi như đã nêu trên việc đạt được giải thưởng của trường đại học xuất sắc này là không hề dễ dàng, phải đáp ứng rất nhiều tiêu chí.



Du học INEC và Đại học Deakin

Giải thưởng “Top Vietnam Agent Award” – Giải thưởng cao nhất của Cao đẳng Seneca dành cho đối tác tuyển sinh Việt Nam tốt nhất

Cao đẳng Seneca là một trong những trường cung cấp chương trình học cấp bằng chuyên môn tốt nhất ở Toronto nói riêng và Canada nói chung với quy mô đào tạo tương đương một trường đại học lớn. Trở thành đại diện xuất sắc nhất của trường – “Top Vietnam Agent” trong 2 năm liền 2017, 2018 là vinh dự lớn đối với INEC. Bằng chuyên môn nghiệp vụ, sự tận tâm của đội ngũ nhân viên, INEC đã đại điện trường tuyển chọn được nhiều hồ sơ đáp ứng tốt điều kiện đầu vào, giúp đỡ HSSV xin visa và nhập học vào trường thành công, đồng thời INEC nhận được nhiều phản hồi, nhận xét tốt từ HSSV. INEC cũng đã phối hợp với trường tổ chức thành công các buổi hội thảo nhằm đem đến cho phụ huynh, HSSV thông tin cập nhật, chính xác nhất về trường.

Công ty du học uy tín
Công ty du học uy tín

Giải thưởng “Gold Standard” dành cho đối tác tuyển sinh xuất sắc nhất của Hội đồng Trung học Nova Scotia

Du học Canada bậc trung học có thể nói là lựa chọn tốt nhất hiện nay và Hội đồng Trung học Nova Scotia là một trong những điểm đến xứng đáng hàng đầu. Trong những năm qua, INEC đã là cầu nối cho rất nhiều bạn trẻ học tập thành công tại hội đồng trường này. Giải thưởng “Gold Standard” của Hội đồng Trung học Nova Scotia dành cho INEC là sự ghi nhận cho những hỗ trợ hết mình của công ty vào công tác tuyển sinh của các trường và ghi nhận cho mối quan hệ tốt đẹp giữa đôi bên. Nhờ mối quan hệ này, học sinh du học Canada bậc trung học tại Hệ thống các trường Nova Scotia qua INEC sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt về học phí.

Công ty du học uy tín

Ngoài ra, năm 2018 cũng ghi nhận nhiều giải thưởng khác được trao cho Du học INEC:

Công ty du học uy tín

Công ty tư vấn du học uy tín
Công ty du học uy tín
Công ty du học uy tín

Chia sẻ của phụ huynh và học sinh sinh viên về Du học INEC 

Hiện tại, Du học INEC đang cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, uy tín, tận tâm cho thị trường du học rộng lớn với 16 nước gồm: Mỹ, Canada, Anh, Úc, Thụy Sĩ, Pháp, New Zealand, Hà Lan, Phần Lan, Tây Ban Nha, Áo, Ý, Thụy Điển, Singapore, Malaysia, Philippines. Du học INEC có bộ phận tư vấn riêng cho từng thị trường với nhân sự đảm bảo về số lượng, trình độ chuyên môn và có mối quan hệ hợp tác với các trường cả bề rộng lẫn chiều sâu. Chính nhờ chuyên môn vững và sự hợp tác sâu rộng này, các chuyên viên Du học INEC có thể nắm bắt và tư vấn chính xác cho học sinh sinh viên cách chọn trường, ngành học, lộ trình học hiệu quả, xin học bổng, làm hồ sơ visa….

Nếu bạn đang nuôi dưỡng ước mơ du học và đang tìm kiếm một công ty tư vấn du học uy tín làm bạn đồng hành, đừng quên tìm hiểu thật kỹ và lựa chọn Du học INEC! Chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn trong suốt quá trình du học. Thông tin liên hệ:

Công ty Du học INEC

  • Văn phòng 1: 138 Trần Nhân Tôn, P. 2, Q. 10, TP. HCM
  • Văn phòng 2: 279 Trần Nhân Tôn, P. 2, Q. 10, TP. HCM
  • Văn phòng 3: 127 Nguyễn Du, P. Thạch Thang, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng


2 comments:

  1. Harrah's Cherokee Casino - Mapyro
    Welcome to Harrah's Cherokee Casino. Experience 속초 출장안마 a memorable gaming experience at Harrah's Cherokee 천안 출장안마 Casino in 남양주 출장마사지 Cherokee, NC. Read reviews, compare 진주 출장샵 customer 나주 출장샵 ratings,

    ReplyDelete